Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016


Đây là các bí quyết ăn lấy uống lành mạnh được Chuyên gia bổ dưỡng, huấn luyện viên, Bác sỹ... bày tỏ.

Ngay thời kỳ tháng 12 bắt đầu thì mùa tiệc vui lại đến, kéo dài cho đến qua Tết Nguyên đán. Đây là thời gian khách hàng bỏ lơ những nguyên tắc bên trong năm một chút. Chế độ ăn uống ngay thiếu đi là điều các bạn quan tâm giai đoạn ăn tiệc linh đình với người nhà, các loại thức ăn nhẹ tràn ngập công sở và còn tiệc tùng bất kể lúc?

Tuy nhiên, vì vì sao sức khỏe và cơ thể, anh chị đừng bao giờ quá dễ dãi với con người bên trong ăn uống. Hãy cùng tìm hiểu các điều có vai trò quan trọng chung quanh sự việc này nhé:

Ăn yên chí: Nên hay không được?

ăn uống,tiệc tùng,kỳ nghĩ,vui chơi

Huấn luyện viên Anna Kaiser: Tôi yêu các kỳ nghỉ và tôi hoàn toàn trân trọng kỷ niệm với bạn bè và thân nhân. Nếu tôi ăn lấy uống thoải mái một ngày, tôi sẽ phải luyện tập thậm chí “khốn khổ” hơn sau này và cố gắng ăn đạm bạc nhất có khi để khắc phục hậu quả.

cân đối thực sự có vai trò quan trọng đấy. Hãy là một con người đúng nghĩa, dám ăn lấy uống thả phanh thì dám chịu trách nhiệm cho điều này. các bạn đừng có bao giờ nghĩ là chuyện này không xảy đến đặc biệt là từ trong suốt những ngày chơi lễ.

chuyên viên ăn kiêng Alisa Rumsey: Tôi là một người phàm ăn và thích thức ăn ngon. Tôi thưởng thức thức ăn nhưng theo cách thức khôn ngoan. Không có vấn đề gì với chuyện ăn uống của tôi cả, tôi thường lấp đầy rau không tinh bột hoặc salad từ trong nửa đĩa và bắt đầu ăn kiểu đó. Chất xơ giúp tôi no bụng vì vậy tôi có thể ăn các loại thức ăn tôi thích ít hơn mà vẫn thấy no. Tôi thích pho mát và thường biến nó thành thức ăn chính khi ăn tiệc buffet.

Tất nhiên như thế khiến lượng calo tăng lên nhanh chóng, do vậy hãy lấp đầy dạ dày bằng rau sống hoặc món rau, chỉ ăn thêm vài chiếc bánh quy giòn. Sau đó bạn có thể thoải mái thưởng thức món giàu chất béo như pho mát, no nê và thỏa mãn thật nhanh. Thêm vào đó, các bạn cũng có khi ăn nhẹ bằng 1 chiếc bánh quy.

ăn uống,tiệc tùng,kỳ nghĩ,vui chơi

Bếp trưởng chuyên thực phẩm lành mạnh Brigitte Therault cho hay: Tôi áp dụng công thức 80/20 trong cả năm. Suốt kỳ nghỉ, tôi áp dụng quy định 70/30. Tôi vẫn sẽ thưởng thức, nhưng không có nghĩa rằng tôi sẽ ném bay cảnh báo ra ngoài cửa số và ăn các loại đồ ăn gây hại cho mình cho gia đình (như là bột mỳ hay chè ngọt).

bác sĩ chuyên về liệu pháp thiên nhiên Suneil Jain: Việc thưởng thức một chút ở trong kỳ nghỉ nên vững tâm, không cảm thấy tội lỗi. Việc thực hiện nghiêm túc theo chương trình ăn lành mạnh mỗi ngày được phép khách hàng vững tâm một chút vào kỳ nghỉ như thế này.

Với ngày thường, khách hàng sẽ tránh xa những đồ ăn giàu chất béo và đường thì các ngày nghỉ là thời gian tuyệt đối khách hàng dự kiến thưởng thức những phẩm này cùng bạn bè và thân nhân. Hãy ăn các món ăn nhẹ chế biến từ thực phẩm tươi và pho mát thô.

Giám đốc điều hành nhà hàng món ăn chay Lisa Bonbright: Tôi chắc hẳn sẽ ăn uống vui vẻ bên trong mùa chơi lễ. Tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ cơ hội ăn mừng cùng thân nhân và đồng nghiệp nào. Sau giai đoạn ăn uống từng bừng thả phanh bên trong mùa lễ hội, để Cân bằng lại tôi sẽ ăn cầm uống lành mạnh bên trong 30 ngày và sau đó.

Thế còn về đồ uống chứa cồn thì sao?

Huấn luyện viên thể lực Ilene Godofsky: Tôi không phải là người uống ngay có ích, mặc dù vậy tôi toàn bộ sẽ không từ chối một cốc lớn (hoặc 3 ly) champagne ở bữa tiệc.

Với tôi, điều cốt yếu để tránh tình trạng say bét nhè chính là chắc chắn rằng tôi lấy uống 1 cốc đầy nước máy trước đó, từ trong suốt và sau bữa tiệc. Nước dừa là loại nước thần kỳ giúp cho các bạn giải rượu, tôi thường trữ sẵn 1 bịch trong túi để mình có khi uống trên đường từ bữa tiệc về nhà.

Chuyên gia ăn kiêng Alisa Rumsey: Calo ở trong rượu sẽ được nạp vào thân thể nhanh chóng. 3 cốc rượu vang gần giống với 400 calo nạp vào thân thể. Hơn nữa, giai đoạn bạn khởi đầu choáng váng, công năng chọn lựa thực phẩm lành mạnh của bạn sẽ kém đi. Tôi thường chỉ uống bia nhẹ hoặc thức uống làm từ nước soda và chỉ uống ngay 2 ly đổ xuống. Tôi đảm bảo giữ thân thể đủ nước và không còn uống ngay rượu bằng giải pháp lấy uống một ly nước máy sau thời gian uống ngay rượu.

Nhà dinh dưỡng học Kate Weiler: bắt đầu đêm tôi thường cầm uống một bịch nước cây thích để giúp con người đủ nước, và nó cũng giúp cho chuyển hóa rượu. Tôi cũng uống nước tinh khiết giữa các tăng rượu để đảm bảo mình không uống ngay quá nhiều.


Bác sĩ chuyên liệu pháp thiên nhiên Suneil Jain: Một bên trong những quy tắc hàng đầu của tôi là hãy giữ giới hạn cho con người và kết thúc lấy uống rượu bằng một cốc nước lọc. điều đó sẽ làm cho khách hàng lấy uống chậm lại và tránh cho khách hàng khỏi lấy uống rất nhiều rượu, thêm vào đó làm cho các bạn tránh khỏi tình trạng quá say.

Hãy cân nhắc loại rượu anh chị uống. Rượu vang đỏ là loại cần uống bên trong trương hợp này. Nếu rượu vang không phải là thứ anh chị thích, thì hãy thử rượu mạnh chất lượng ướp lạnh (bằng cách cho thêm trái cây tươi đông lạnh vào).

Một thí dụ là rượu tequila đổ trên đá pha cùng vài giọt nước cốt chanh tươi. các loại hỗn hợp pha trước, nước trái cây và cocktails có đường, nếu các bạn không thận trọng dự kiến dẫn đến thừa dư đường và tích thêm mỡ sau kỳ chơi lễ.

Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét