Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Gần đây những cảnh báo của công ty chức năng về sự thiệt hại tiềm ẩn cho sức lực từ nước uống thường ngày làm mọi người hoang mang “hãi hãi”. Xoay quanh vấn đề này, nhóm phóng viên chúng tôi đã có buổi trò chuyện với PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh, Trưởng khoa Vi Chất bổ dưỡng, Viện Dinh Dưỡng tổ quốc.

1. Thưa quý ngài, xin quý ngài cho rằng về nhu cầu nước cần cho con người cơ thể?

Trung bình một người lớn uống từ ít nhất 1,5 lít nước thường ngày. Vì trong ngày mỗi người thiếu khoảng 2,5 lít nước qua những đường bài tiết, ở trong thời kỳ lượng nước bù qua đường đồ ăn chỉ có 0,7 lít, nước sinh ra bên trong tiến trình trao đổi chất 0.3 lít.

nước khoáng thiên nhiên

2. Theo quý ngài, nước tinh khiết thường thấy bây giờ có thật tâm an toàn?

Chúng ta có lối sống nấu chín nước để tách bỏ vi rút, tuy nhiên, vẫn không tách bỏ được hầu hết các chất hóa học, kim loại nặng nếu nước được khai thác từ dòng nước bị ô nhiễm.

nuoc khoang đóng chai hiện tại thì nhiều dạng không bảo đảm tiêu chuẩn nguyên chất an toàn:  có những vi khuẩn gây bịnh, kim loại nặng độc hại cho con người gây nên những nhiễm trùng cấp tính hoặc mãn tính – vì sao của nhiều dạng ung thư, bịnh suy gan, suy thận …

 

3. Vậy thưa ngài, nên tìm chọn nước tinh khiết nào có lợi cho sức sống?

quý khách thông minh ngày càng lựa chọn thức uống có mạch gốc, nhã mác hiểu ràng, khẳng định chuẩn mực vệ sinh, chứa các khoáng chất có ích cho sức lực, được khai thác từ mạch suối khoáng thiên nhiên, không bị nhiễm bẩn hóa học và vi sinh vật, không qua các quá trình xử trí hóa học … có khi tìm thấy trên cuộc sống hiện tại nước tinh khiết tự nhiên LaVie với chi tiết những tiêu chí kể trên.

4. Nhưng La Vie không chọn dùng quy trình lọc bằng Ozone và tia cực tím như một ít loại nước khác, vậy tiến trình xử trí của La Vie có gì tối ưu, thưa quý ông?

LaVie là nuoc khoang tự nhiên, được khai thác từ nguồn nước tinh khiết thiên nhiên chắc chắc an toàn, với tỷ trọng chất khoáng phù hợp, không được xử lý Ozone và tia cực tím, không thêm những chất nhân tạo khác, bảo đảm tính đặc thù theo dòng khai thác, đó là sự khác biệt với các nước lọc phổ thông.

5. quý ngài dự kiến giải thích nước khoáng thiên nhiên tốt cho sức lực thế nào?

bên trong nước suối tự nhiên chứa một ít khoáng hòa tan hữu ích cho sức sống như Natri, Kali, Magie, Canxi. những khoáng chất này có cương vị có vai trò quan trọng cho hoạt động của các tế bào thần kinh, tim, dòng, thân thể. thời điểm thiếu chúng, thân thể sẽ ở trạng thái mệt mỏi, đau nhức cơ xương, rối loạn phản xạ co cơ như hiệu co giật, chuột rút … thiếu Canxi còn gây bệnh loãng xương ở người lớn, còi xương ở trẻ nhỏ.

vì thế việc lấy uống nuoc khoang thiên nhiên tỷ lệ khoáng thấp trong ngày (tổng chất rắn hòa tan TDS < 500 mg/lít) không chỉ cung cấp lượn g nước cần thiết cho cơ thể mà còn bổ sung khoáng chất tốt cho sức khỏe, thể chất và tinh thần, trong khi chế độ ăn không đủ cung cấp khoáng chất. Nước khoáng thiên nhiên còn đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm khác mà nước lọc, nước tinh khiết khác không có được.

những đặc tính quy định trên đây giải thích tại sao giá thành của nước uống tự nhiên đóng vào bình cao hơn nước đóng chai đóng vào bình và nước thường thấy khác, cũng là loại nước chắc chắc chỉ tiêu vệ sinh, sức sống tốt nhất.

Xin cảm ơn quý ông.

bình quân thân thể cần 2 – 2,5 lít nước hằng ngày để duy trì tiến trình trao đổi chất diễn ra liên tiếp. do vậy, khách hàng cần tiếp nước  để thêm  cuộc sống, sẵn sàng cho những đời sống thường ngày.

nước đóng chai thiên nhiên LaVie thuộc tổng công ty Nestlé Waters - một trong các tổng công ty nước uống hàng đầu thế giới với công nghệ làm ra theo quy chuẩn kỹ nghệ Châu Âu, hoàn toàn không chọn sử dụng hóa học trong tiến trình xử trí. nước suối tự nhiên La Vie còn đạt chuẩn mực đạt chất lượng của Bộ Y Tế, Cục vệ sinh vệ  sinh thực phẩm, Tổ chức Y Tế quốc tế WHO và những chuẩn mực quốc tế chứa tỷ lệ khoáng thấp tốt cho sức lực, hầu hết vệ sinh sử dụng trong ngày cho mọi lứa tuổi.

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét