Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Anh chị muốn gọi nước tinh khiết Lavie chọn dùng, anh chị đang tìm đại lý tin cậy và tín nhiệm. Doanh nghiệp Thiên An Water là chọn dùng thích hợp cho bạn với dịch vụ giao nước suối thiên nhiên Lavie tiện ích, hiệu quả cho mong muốn nước uống hằng ngày.

nước khoáng lavie
Thương trường nước suối đóng chai hay còn kêu theo cách bình dân là nước suối ngày một náo nhiệt. Hằng ngày có hàng chục ngàn bình nước suối được chọn lựa với đủ các nhãn hàng, từ lớn tới nhỏ và rất nhiều những nhãn hiệu mà dẫn giải “ai biết chết liền”. Doanh nghiệp làm ra nước tinh khiết đã nhiều, nhà cung cấp và đại lý thì nhiều không kể hết. Trong số những nhà phân phối, đại lý chính thức có chứng chỉ đủ điều kiện và uy tín để phục vụ thì cũng có không ít công ty phân phối nhỏ lẻ cung cấp chủng loại không rõ nguồn gốc, nhãn mác bao bì có sự việc gây tác động đến tâm lý người dùng. Là người dùng thông minh anh chị cần chọn lựa cho mình những công ty phân phối trung tín và trách nhiệm. Nếu gọi nước suối Lavie cho văn phòng uống nước cần chú ý đến việc nhà phân phối bạn chọn có làm HĐ thuế giá trị gia tăng (V.A.T) để bạn quyết toán với cơ quan hay không.
Lý do nên chọn lựa Thiên An phân phối nước uống Lavie cho quý khách?
Thiên An là công ty phân phối Lavie đạt chất lượng số một ở Tp.Hồ Chí Minh. Chúng tôi được doanh nghiệp Lavie Việt Nam (tập đoàn Nestlé Water) chắc chắc bằng công hàm là cửa hàng chính hãng.
Thiên An Water là doanh nghiệp đã đăng ký tại sở KHĐT ở thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi bảo đảm các nghĩa vụ thuế với cơ quan chức năng cũng như xuất HĐ cho quý khách đầy đủ và chính thức.
Thiên An cung cấp theo mức giá được niêm yết đúng giá, trừ ra những phiếu hàng có phát sinh phí Cty Thiên An sẽ tư vấn cụ thể rõ ràng.
Tài trợ chân máy nóng lạnh - kệ sứ - kệ đỡ cho quý khách. (Đối với công ty có lượng sử dụng đạt yêu cầu).
Và hơn thế nữa : chăm sóc người dùng cả tuần không nghĩ ngày nào. Ngày lễ vẫn cung cấp, gọi nước tinh khiết thoải mái (8h00 đến 19h00). Chuyên viên tận tâm - giao hàng MIỄN PHÍ
Quá dễ quá đơn giản để gọi nước tinh khiết Lavie tại thành phố Hồ Chí Minh
Nước tinh khiết Lavie giao tận tay, tận VĂN PHÒNG,mau chóng - tận tâm - chất lượng. Bồi dưỡng khoáng nhẹ từ nước khoáng Lavie mỗi ngày cho hoạt động thăng hoa, tràn sức sống. Nước khoáng thiên nhiên Lavie đồng hành cùng sức lực các bạn trong ngày vì Lavie là “một phần tất yếu của cuộc sống”.
Liên hệ với đại lý nước khoáng Lavie TpHCM
Số điện thoại tổng đài bán hàng:
(08)73000173 - (08)62773052
Thiên An rất hân hạnh chăm sóc Khách hàng. Kinh chúc khách hàng yên tâm khi chọn dùng nước uống thiên nhiên Lavie. Xem thêm: bảng giá nuoc khoang LAVIE

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét