Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Các loại nước thiên nhiên làm cho phục hồi sức lực tế bào, tăng cường năng lượng cho thân thể, giúp da trắng mịn.

Hình ảnh Những loại nước uống giúp bạn trẻ lâu số 1
 
ngày nay, chị em phụ nữ thường mách nhau dùng các loại thuốc làm đẹp da. mặc dù vậy, dùng thuốc không chỉ tốn kém mà còn có công dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các bạn. Nhiều người không rõ rằng những loại nước tự nhiên sẽ giúp cho họ có làn da trắng hồng, trẻ trung hơn.

những nhà nghiên cứu đã chứng minh, các loại nước thiên nhiên giúp phục hồi sức khỏe tế bào, tăng cường năng lượng cho thân thể, giúp da trắng mịn. Ngoài ra, nếu bồi dưỡng nước hoa quả thích hợp sẽ làm tăng cường chất ngăn cản oxy hóa, kéo dài tuổi thanh xuân và có tác dụng phòng chống bệnh tật. Vậy bạn nên dùng những loại nước đóng chai nào?

Nước lọc
 
Nước là thành phần có vai trò quan trọng của thân thể. Nước lọc vô cùng cần thiết cho phương pháp đào thải chất độc ra khỏi thân thể. Thiếu nước làn da sẽ bị khô, nhanh nhất lão hóa và da sẽ bị nhăn nheo, chảy xệ.

Hãy lấy uống nước đều đặn liên tiếp, đừng đợi đến thời điểm có cảm nhận khát mới tưởng rằng đến nước do lúc nào thân thể khách hàng cũng cần được hấp thu một lượng nước vừa đủ để thực hiện những phản ứng, duy trì những chức năng bộ phận bên trong con người.

các chuyên gia khuyên anh chị nên uống từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày gần giống với 10 ly dạng lớn. Để hình thành thói quen uống nhiều nước, bạn nên để sẵn chai nước, cốc nước trên bàn làm việc. cầm uống nước là một trong các thói quen có ý nghĩa tốt nhất và cũng đơn giản tốt nhất làm cho anh chị ngăn cản quy trình lão hóa.

Sữa

Sữa là loại nước suối vô giá tinh dưỡng cao, làm cho chị em phụ nữ có thân thể khỏe khoắn, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Ngoài ra, những loại  vitamin và khoáng chất ở trong sữa làm cho da mềm, mịn và sáng. uống ngay sữa mỗi ngày là lối sống tuyệt đối cho làn da của anh chị.

nước chè xanh

từ trong trà có chứa chất ngăn cản oxy hóa, làm cho các bạn khôi phục lại vẻ chắc khỏe của làn da. những nghiên cứu dần cho thấy các phụ nữ dùng trà xanh hoặc những chất chiết xuất từ chè xanh mỗi ngày có da đàn hồi hơn đến 4%.

Theo những chuyên viên khuyến cáo, uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp cho da sáng, hồng hào, mạnh khỏe và có độ đàn hồi có lợi. các chât chống lại oxy hóa bên trong chè xanh sẽ ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn rãnh sâu và những sắc tố gây sạm da: nâu, đen, tàn nhang...chè xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng.

Rượu vang

Rượu vang không chỉ là đồ uống có màu sắc và mùi vị hấp dẫn mà còn là một loại thần dược cho sức lực và sắc đẹp của phụ nữ. các thành phần hữu cơ chứa nhiều phenol chỉ có bên trong rượu vang giúp cho hạ mỡ máu, ngăn cản những cholesterol có hại, làm mềm huyết quản, tăng cường chức năng tim mạch, lại có chuyên nghiệp làm đẹp, ngăn cản lão hóa.

Theo các chuyên gia, rượu vang, đặc biệt hơn là rượu vang đỏ, nếu chọn sử dụng một cách phù hợp sẽ mang về những uy tín bất ngờ đối với sức lực của chị em phụ nữ. trong thành phần của rượu vang có cồn, đặc biệt là hợp chất resveratrol có công dụng rất lớn bên trong việc bảo vệ sức khỏe và chống lại các loại bệnh tật.

hàng ngày chỉ cần nhâm nhi 1 ly rượu vang đỏ có khi giúp cho bạn đi ngủ ngon hơn, kéo dài tuổi thọ, tăng cường trí nhớ, giúp tim khỏe mạnh, giảm các bệnh ung thư và làm giảm lượng cholesterol... đặc biệt, rượu vang đỏ còn có khi giúp hạn chế triệu chứng mắc bịnh ung thư vú ở phụ nữ.

Ca cao

Ca cao là trợ thủ đắc lực giúp cho da khách hàng sáng đẹp hơn. Ca cao chứa một lượng lớn chất chống ôxy hóa, có hiệu năng vô hiệu quá hoặc trung hòa các gốc tự bởi. Theo xác nhận của các nhà nghiên cứu, hiệu năng chống lại ôxy hóa của cacao hơn 4 - 5 lần so với trà đen và cao hơn 2 - 3 lần so với nước trà xanh hoặc rượu vang, chính là do chất flavonoide (chất chống lại ôxy hóa có bên trong cacao) và các chất khoáng khác (kẽm, mangan, đồng) đã làm nên công dụng đặc biệt hơn này của cacao.

hương vị đầy kích thích sẽ làm cho anh chị luôn có tinh thần sảng khoái, hào hứng để công việc. thức uống này cũng là một trong những "liều thuốc" ngăn chặn tình trạng stress - một kẻ thù giấu mặt của làn da.

những loại nước ép trái cây:

Nước ép bưởi

Bưởi chứ một lượng lớn vitamin C. Vitamin C làm cho da chống lại các gốc tự bởi sinh ra bởi tia cực tím, tránh sự xuất hiện của tàn nhang, đẩy mạnh sự trao đổi chất, đóng góp ngăn chặn lão hóa da. uống ngay nước ép bưởi liên tục không chỉ khiến cho da trắng mịn mà còn làm mờ sẹo thâm, giúp cho các vết thương mau lành.

trong ngày 1 ly nước bưởi chắc hẳn các bạn sẽ duy trì được vóc dáng cân đối và làn da mịn màng.

Nước ép cà rốt

Vitamin A là loại vitamin dồi dào ở trong cà rốt, nó có chứa nhiều chất ngăn cản oxy hóa thiên nhiên do vậy sẽ làm chậm quá trình lão hóa da, phòng ngừa nguy cơ da bị chảy xệ hoặc nhăn nheo. Ngoài ra, lượng vitamin C có trong cà rốt còn tham gia tích cực vào phương pháp sản sinh collagen cho da, vì vậy hiệu quả chống nhăn của cà rốt càng hiểu ràng.

Trên thực tế cầm uống nước ép cà rốt còn làm cho da phòng ngừa các rắc rối thường gặp như mụn cám, chấm đồi mồi, chàm bội nhiễm hay chứng viêm da nói chung. tuy vậy, nếu chọn dùng cà rốt quá liều sẽ mang lại chuyên nghiệp không mong mỏi, khiến da vàng và hại gan.

vì thế, hãy uống một ca nước ép cà rốt hằng ngày để bớt tình trạng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, duy trì vẻ hồng hào cho làn da.

Nước ép cà chua

Cà chua được xem là thần dược của làn da, làm cho da sáng và khỏe hơn. Bên cạnh đó, chọn sử dụng nước ép cà chua liên tục còn giúp cho chống ánh nắng, giúp cho da bớt sạm nám thời gian vào ngày nóng. Cà chua cũng giao hàng một lượng lớn vitamin cho thân thể giúp tăng cường sức sống, phòng chống bịnh ung thư.

Chỉ cần hàng ngày sử dụng 1 ca nước ép cà chua 30 phút trước bữa ăn sẽ giúp cho tăng cường cách thức tiêu hóa, tránh được việc đọng mỡ thừa bên trong cơ thể đồng thời làm cho da đẹp mịn màng.
 
Nước ép lô hội

Lô hội có tác dụng giải độc con người, giúp tiêu hóa do đó sẽ rất có lợi cho các ai hay gặp sự việc nóng từ trong, nổi mụn.  Lô hội tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường can xi và những axit amin do đó giúp da sáng hồng hơn.

Nước từ những loại rau gia vị

uống ngay nước từ những loại rau gia vị như ngải cứu, diếp cá, tía tô... có công dụng tẩy sạch các tế bào chết và làm làn da sáng mịn. anh chị có khi hãm mỗi loại gia vị này trong nước sôi, để 10 phút rồi lấy uống hằng ngày.
 
Theo VnExpress
dòng : giadinh.net

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét