Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Cầm uống 500 ml nước trước bữa ăn, nhất là bữa sáng, vào khoảng 30 phút sẽ giảm cân nặng cơ thể.
các nhà khoa học khuyên mọi nhà, nhất là người béo phì, cần uống một ít nước thông thường lúc dùng các bữa ăn chính trong ngày để duy trì trọng lượng thân thể.
Nghiên cứu này khảo sát một nhóm người béo phì từ trong gần 3 tháng. Họ được chia thành hai nhóm, ở trong đó một nhóm uống ngay nước trước lúc khởi đầu những bữa ăn khoảng nửa tiếng. Sau 3 tháng, nhóm người uống nước trước đây bữa ăn dần giúp giảm cân một cách thức đáng kể. Họ cho biết cầm uống nước thông thường thời gian ăn làm không còn sự thèm ăn dẫn đến tiêu thụ ít thức ăn.
lấy uống một chai nước uống lavie truyền thống bữa ăn khoảng 25 phút, anh chị sẽ hao hụt cảm thấy đói, dùng thực phẩm ít hơn. Theo những nhà khoa học, các bạn chỉ tiêu dùng vào khoảng 80 calo nếu uống nước thông thường thời gian ăn, ít hơn nhiều so với bình thường.
Ngoài ra, uống ngay nước lạnh cũng là bí kíp làm cho các bạn giảm trọng lượng. Theo các nhà nghiên cứu, thân thể tăng tốc độ trao đổi chất, đốt cháy calo nhiều hơn giai đoạn bạn lấy uống nước lạnh.

Uống nước thông thường bữa ăn để không còn cân?

Uống ngay vào khoảng 500ml nước nửa giờ trước bữa ăn dự kiến không còn cân cho chứng béo phì tại người trưởng thành, nghiên cứu mới cho thấy.
những kết quả của nghiên cứu nhỏ cần được minh chứng ở trong những thử nghiệm lớn hơn, mặc dù, các nhà nghiên cứu từ Đại học Birmingham tại Anh cho rằng.
Nhóm nghiên cứu tuyển tìm chọn 84 tình nguyện viên béo phì người lớn thông qua các bác sĩ của họ.
mọi gia đình đều nhận được một tư vấn lãnh đạo cân nặng bao phủ thay đổi lối sống, chính sách ăn cầm uống tốt hơn sự chọn lựa, và những tiện ích của nhiều tập thể thao.
Uống nước khoáng Lavie tốt cho sức khỏe
Uống nước khoáng Lavie tốt cho sức khỏe
Sau đó, các nhà nghiên cứu chia ngẫu nhiên những người tham gia vào hai nhóm. Họ nhu cầu một nhóm 41 tình nguyện viên uống 500 ml (khoảng 16 ounces) nước 30 phút trước đây bữa ăn. nước uống tăng lực, thức uống có ga, hoặc nước ngọt có gaz không được phép.
43 người tham gia khác được chỉ định nên tưởng rằng họ có đầy đủ nước thông thường thời điểm ăn.
Sau thời kỳ được theo dõi trong 12 tuần, với một tư vấn viên điện thoại sau 2 tuần, những nhóm uống nước trước bữa ăn, giảm trung bình 2,87 cân hơn so với các người chỉ tưởng tượng có được chi tiết nước.
Những người được cho uống ngay nước truyền thống giai đoạn cả ba bữa ăn chính trong ngày không còn bình quân 9,48 cân. Làm việc đó chỉ một lần một ngày, hoặc không gì cả, kết quả là giúp giảm trung bình 1,76 cân.
Phát hiện này được công bố trên tạp chí Béo phì.
"Vẻ đẹp của các phát hiện này là ở sự đơn giản. Chỉ nên uống một lít nước, ba lần một ngày, trước đây bữa ăn chính của khách hàng có khi giúp cho làm không còn trọng lượng của khách hàng", tiến sĩ Helen Parretti, một từ trong các tác giả nghiên cứu tiết lộ, từ trong một tuyên bố. "thời kỳ kết hợp với hướng dẫn ngắn gọn về phương pháp tăng số giờ của bạn sinh hoạt thể chất và được vào một chế độ ăn lấy uống lành mạnh, việc đó dường như giúp cho mọi gia đình đạt được không còn thêm trọng lượng -. Với tốc độ vừa phải và khỏe mạnh Đó là cái gì đó không thiếu nhiều lao động để hòa nhập vào sự sống trong ngày bận rộn của chúng tôi. "
Nhóm nghiên cứu hiện tại muốn để thực hiện các nghiên cứu trong một thử nghiệm lớn hơn với nhiều nhóm tình nguyện viên.
Các chuyên gia khuyên rằng nên uống 8 ly tương đương vào khoảng 2 lít nước hàng ngày. Mỗi người có khi Hiểu được được cá nhân hao hụt hay thừa nước thông qua màu sắc nước tiểu, mồ hôi thân thể... Người tham gia luyện tập với cường độ cao dự kiến bồi dưỡng nước nhiều hơn do nước sẽ ngăn chặn chuột rút.
Hàng ngày, uống nước uống với hàm lượng những vi khoáng cân bằng (loại nước uống được nghiên cứu kiểm chứng) sẽ làm cho con người bổ sung chất khoáng một phương pháp từ tốn nhất. Để đạt được tiện ích thêm về nhuận trường, tiêu hóa từ nước khoáng Vĩnh Hảo chọn lựa loại khoáng có thành phần chính là Bicarbonate (HCO3-) sẽ giúp cho các bạn hoàn toàn yên tâm về chính sách dinh dưỡng của bản thân, khẳng định cho bạn một con người mạnh khỏe, làn da tươi sáng và tràn nhiều cuộc sống hằng ngày.

Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét