Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Công ty TNHH LAVIE Việt Nam thành viên hiện đại của Nestle Water luôn hướng đến mục đích vì đúng chất sự sống, bằng những nghiên cứu làm ra chế tạo ra những sản phẩm nước khoáng thiên nhiên chất lượng cao, từ mạch nước quý hiếm mà tự nhiên ban khuyến mãi, mang sắc thái riêng với chất lượng tốt nhất.

Nước suối Lavie thanh khiết 100% nhẹ nhàng giao hàng các khoáng chất tự nhiên giúp cho thanh lọc con người một cách thiên nhiên.

nhãn hiệu nước suối Lavie thiên nhiên

Nước uống Lavie được ra đời từ năm 1992 và là sản phẩm hợp tác của tổng công ty Nestle Waters và cơ quan TNHH Lavie. ở hiện tại nước đóng chai Lavie là sản phẩm nước đóng chai đóng bình đầu tiên tại Việt Nam.

Với sự cố gắng và tiến triển mạnh mẽ, nhãn hiệu nước suối Lavie luôn đón nhận sự tin chọn và yêu thích của người tiêu dùng. Bằng chứng đó là 30% thị phần từ trong lĩnh vực nước tinh khiết đóng chai trên cuộc sống Việt Nam đã thuộc về nhãn hiệu nước đóng chai Lavie.



Ngoài các yêu mến tin chọn của bạn, nước tinh khiết Lavie cũng đón nhận khá nhiều công nhận từ những hiệp hội, Nhà nước dự kiến kể như: bảo đảm chất lượng ISO 9002, danh hiệu hàng Việt Nam đúng chất cao.

Nước đóng chai Lavie nước tinh khiết từ tự nhiên

hiện tại những sản phẩm nước tinh khiết Lavie được chế tạo bởi hai nhà máy lớn ở  hai tỉnh Hưng Yên và Long An và được giao hàng khắp non nước do các chi nhánh và đại lý lớn.

nước khoáng Lavie điều kỳ diệu tự nhiên ban quà tặng cho sức sống

nước đóng chai Lavie được lấy từ các suối nước suối tự nhiên với nồng độ chất khoáng vừa phải rất có lợi cho sức sống của bạn.

Ngoài nhiệm vụ giao hàng lượng nước thiếu cho thân thể như những loại nước khoáng thường thấy, nước khoáng Lavie còn giao hàng những chất khoáng cơ bản (Ca, Mg…) làm cho thanh lọc thân thể, giải độc tố, tăng cường sức khỏe.

các dưỡng chất bên trong nước khoáng cũng giúp loại bỏ những tế bào chết, làm cho khách hàng có làn da căng tràn, khỏe khoắn.

Nước đóng chai Lavie nước tinh khiết từ thiên nhiên

Để bảo vệ tối đa sức sống người tiêu dùng, nước đóng chai Lavie được chế tạo, đóng vào chai với công nghệ tiên tiến nhất và chịu sự điều hành nghiêm ngặt về nguyên chất, đảm bảo vệ sinh vệ sinh đồ ăn.

các sản phẩm nước tinh khiết Lavie được cung cấp trên thị trường

Nhằm đáp ứng các nhu cầu, trọng tâm sử dụng của bạn một phương pháp tối đa, các sản phẩm nước tinh khiết Lavie được đóng bình với nhiều kích cỡ, dung lượng khác nhau. Mỗi loại sẽ mang đến cho bạn những lợi ích và lợi tiện nhất định.

Với các bình Lavie 19l bạn có thể yên chí dùng Tại gia đình với số lượng lớn hoặc trong nơi làm việc.

khách hàng cũng chưa phải lo cho những hội thảo, cuộc họp của mình bởi vì các chai Lavie 350ml nhỏ gọn, tiện dụng cho hầu hết mọi gia đình.

Đại lý nước Lavie chất lượng

Nếu các bạn đi dã ngoại, thăm quan thì dần có những chai Lavie 500ml, 1500ml tiện lợi cho đi đứng và chắc chắc lượng nước đủ dùng.

Hãy chọn lựa nước đóng chai Lavie để bù lại những lượng nước thiếu hụt và tăng cường những chất khoáng cấp thiết cho cơ thể bạn. giúp cho thân thể khách hàng luôn xinh tươi và khỏe mạnh.

Đặc biệt, cơ quan có mặt hàng nước khoáng thiên nhiên với giá thành rất hợp lý, đáp ứng nhu cầu chính sách " nước tinh khiết học đường" được đựng bằng Téc chuyên dụng, rất thích hợp cho những trường học để phụng sự nước suối cho các em học sinh, hay người làm tại các doanh nghiệp khu công nghiệp bởi chi phí rất thấp, khẳng định tuyệt vời an toàn an toàn, thay thế hoàn toàn loại hình nấu nước như hiện có hay học sinh phải tự mang nước để dùng.

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét