Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Nếu luôn cảm thấy khát nước có khi khách hàng đang mắc một vài bệnh như tiểu đường, đái tháo nhạt, khô miệng, thiếu máu...

Theo Prevention, khát nước có khi là bởi các bạn cầm uống quá ít nước khoáng lavie, ăn nhiều đồ mặn, hoạt động thể chất nhiều với cường độ mạnh. mặc dù vậy, nếu bạn luôn cảm giác khát nước, cổ họng như "sa mạc" dù đã bồi dưỡng lượng nước nhiều thì đó có thể là biểu hiện cảnh báo nhiều bệnh tật trầm trọng.

Laura M. Hahn, MD, một bác sĩ tại Trung tâm y tế Mercy tại Baltimore chỉ ra các bệnh anh chị có khi mắc nếu luôn khát nước:

Bệnh tiểu đường

Tiểu đường có khi làm tăng triệu chứng thiếu nước. Khi lượng đường ở trong máu quá cao, con người của khách hàng gây áp lực đến thận dẫn tới sản xuất nước tiểu nhiều hơn để không còn lượng glucose thừa dư. Nếu anh chị cảm giác khát nước, đi tiểu nhiều, đồng thời bị sút cân, mệt mỏi, hay cáu gắt không vì đâu thì nên đi xét nghiệm bệnh tiểu đường để có quá trình điều trị cụ thể.

nước uống

Đái tháo nhạt

Đái tháo nhạt không liên quan đến bệnh tiểu đường nhưng nó có một số nguy cơ tương đương như mất nước và bàng quang sinh hoạt bận rộn. Đái tháo nhạt là sự thiếu cân bằng hormone bên trong cơ thể, ảnh hưởng đến sự hấp thụ nước. Vì khách hàng liên tục thiếu nước qua đường nước tiểu, cơn khát liên tục "kêu la". lúc thấy biểu hiện này, các bạn nên gặp bác sỹ để được triển khai một loạt những xét nghiệm để xác định và điều trị thích hợp.

khi "đèn đỏ"

thời gian đến chu kỳ kinh nguyệt, phụ nữ thường cảm thấy khát nước hơn. Đừng sợ hãi, việc này toàn bộ bình thường. Nồng độ estrogen và progesterone dự kiến ảnh hưởng đến chất lượng chất lỏng. Thêm vào đó, sự hao hụt máu bên trong chu kỳ nặng hơn mức bình thường, anh chị sẽ cảm giác khát hơn quá nhiều. Tốt nhất, chị em hãy bồi dưỡng nước nhiều hơn vào những ngày này để cân đối con người.

Khô miệng

Bệnh khô miệng thường bị nhầm lẫn với việc khát nước quá mức. Theo các bác sỹ, đây là một tình trạng khô bất thường của màng nhầy từ trong miệng, do sự suy không còn của tuyến nước bọt. Nếu tuyến này không tiết đủ nước bọt, dự kiến đưa đến các triệu chứng khác như hôi miệng, nhai khắt khe, nước bọt xơ... Khô miệng có khi là do tác dụng phụ của các loại thuốc theo toa, thuốc dị ứng và thuốc chóng mặt. Hãy tham khảo ý kiến bác sỹ để được tư vấn viên và điều trị.

hao hụt máu

thời kỳ con người anh chị bị mất máu sẽ cố gắng để bù lại cho sự hao hụt mát chất lỏng bằng cách thức kích hoạt cơn khát. 70% phụ nữ bị suy giáp liên tục luôn có cảm thấy khát nước. Một xét nghiệm máu và vật lý sẽ xác định xem bạn có hao hụt máu hay không để có các phương án điều trị phù hợp.

Huyết áp thấp

stress mãn tính ảnh hưởng đến tuyến thượng thận, gây ra huyết áp thấp. việc đó có khi gây nhức đầu, trầm cảm, lo âu và cảm giác khát cực độ. Kích hoạt cơn khát là cách thức con người bổ sung nước khoáng lavie vào máu trong nỗ lực làm tăng huyết áp.

chính sách ăn

bác sĩ Jessica Cording, chuyên gia bổ dưỡng ở Bệnh viện Phẫu thuật đặc biệt hơn tại New York tiết lộ một số loại đồ ăn có công dụng lợi tiểu như cần tây, măng tây, củ cải đường, chanh, dưa hấu, gừng, rau mùi tây... dự kiến làm cho anh chị khát vì chúng làm bạn đi tiểu nhiều hơn. Mặc dù các thức ăn này có lợi cho sức lực, khách hàng cần coi xét tác dụng phụ mà chúng gây ra để cân đối Chế độ bổ dưỡng và kết hợp với nhiều đồ ăn khác. bạn cũng có khi cân đối cân bằng giải pháp ăn những loại thực phẩm giàu chất lỏng hơn như ngâm nước bột yến nguồn và gạo nâu trước thời gian nấu.

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét