Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đối với các phụ nữ mới sanh, thức uống cũng quan trọng không kém đồ ăn trong việc cung cấp các chất nuôi dưỡng  giúp thân thể mau khỏe hơn. quốc tế trắng, một số loại nước uống như sữa, nước cam... cũng là lựa chọn thích hợp cho bà mẹ.

gặp phải một đợt vượt cạn khó khăn, thân thể mẹ khá mệt mỏi và cần nhiều nguồn lực và dinh dưỡng để phục hồi. Chính do vậy, phụ nữ cần chọn lựa những loại thức ăn và đồ uống giàu chất bổ dưỡng.



5 chất bổ dưỡng có vai trò quan trọng cho các người mẹ mới đẻ

- Axit folic: nổi tiếng với năng lực ngăn ngừa triệu chứng dị tật ống thần kinh, nhưng ít mẹ biết được, axit folic cũng đóng vị trí có ý nghĩa trong chương trình dinh dưỡng sau sanh. Theo lời khuyên của các chuyên gia bổ dưỡng, hàng ngày, người mẹ cần bồi dưỡng cho con người ít nhất 500 mcg axit folic, nhất là với những mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ.

- Vitamin C: Vừa giúp đẩy nhanh tiến trình chữa trị vết thương của con người, vitamin C còn có công dụng tăng cường khả năng đề kháng , bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm hại của các loại vi khuẩn. Chính vì những vì sao này, dù sinh thường hay sinh mổ, việc gia tăng bồi dưỡng vitamin C trong thực đơn thường ngày là vô cùng quan trọng.

- Sắt: Tiêu tốn một trọng lượng máu lớn trong phương pháp vượt cạn, các phụ nữ sau sinh cần nhanh bù đắp lại lượng hồng cầu bị mất. Và bồi dưỡng sắt là cách thật nhanh và đơn giản tốt nhất. Các mẹ mới sinh cần bổ sung ít nhất 10 mg chất sắt hàng ngày để bảo đảm sức khỏe và ngăn ngừa hiểm nguy thiếu máu do thiếu sắt.

- Canxi: Sau sinh, các phụ nữ vẫn cần bồi dưỡng canxi để đảm bảo cho hệ xương và răng luôn chắc khỏe, ngăn ngừa hiểm nguy loãng xương. Khi đó, với những phụ nữ đang cho con bú, bồi dưỡng canxi cho phụ nữ cũng là cách trung chuyển để bé cưng có đủ số lượng canxi cấp thiết cho sự tiến triển của mình. vì vậy, chịu khó nạp khoảng 1.000 mg canxi thường ngày bà mẹ nhé!

nước khoáng Lavie bồi dưỡng cho cơ thể

Việc uống nước khoáng thiên nhiên hàng ngày là một phương pháp thích hợp, giúp lấy lại những chất khoáng cần thiết trong thân thể như Canxi, Magiê, Natri, Kali,… vốn đã bị hao hụt đi do vận động hay các sinh hoạt mỗi ngày.

Nước khoáng Lavie được biết là thần dược cho sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là với chị em phái nữ. Nước uống sạch giúp thân thể tăng tiến trình trao đổi chất và thải những chất độc hại trong cơ thể ra ngoài. Mặc dù thời điểm này có nhiều đồ uống nước ngọt, nước có gas hoặc những loại nước tăng lực, bổ sung dinh dưỡng cho đến các loại trà thảo mộc thì đều có những mặt tiêu cực tác động đến cơ thể. Nước khoáng LAVIE nằm ngoại lệ ấy bởi độ thanh khiết và tác dụng đối với cơ thể.

- Omega-3: Để khẳng định cho sự phát triển trí não của con sơ sinh trong 6 tháng đầu, các mẹ cho bé bú cần đặc biệt bồi dưỡng một số lượng omega-3 lớn trong thực đơn hàng ngày của mình. Hơn nữa, omega-3 còn có đặc tính kháng viêm, thúc đẩy hiệu quả cách thức hồi phục sau sinh.

Dinh dưỡng cho mẹ mới đẻ

Không chỉ trong kỳ thai, các mẹ sau đẻ cũng cần một chương trình dưỡng chất quan trọng.

Mới sinh con, mẹ nên uống gì?

- Nước cam: Những loại nước cam, chanh, bưởi… là một trong các nguồn bồi dưỡng vitamin C nhiều cho cơ thể. Không chỉ vậy, trong cam còn có liều lượng chất sắt và canxi lớn, rất phù hợp để các người mẹ phục hồi sức khỏe.

- Nước ép củ dền, táo và cà rốt: Chứa sắt, canxi, magie, các loại chất béo hữu ích cho con người và nhiều dạng vitamin quan trọng, củ dền là một thức ăn nuôi dưỡng được nhiều người mẹ biết đến. Tuy nhiên, toàn bộ các bà mẹ chỉ ăn mà không thấy, củ dền cũng có khi chế biến thành một loại nước uống dinh dưỡng và thơm ngon, giúp bà mẹ nhanh chóngthật nhanhnhanh nhấtnhanh hơnnhanh phục hồi sức khỏe sau đẻ. Ép cà rốt đầu tiên, sau đó thêm củ dền, táo và chanh gọt vỏ vào. Mau hơn và khá dễ dàng, phải không?

Nước ép táo, củ dền, cà rốt

Nước ép “thần thánh” giúp phụ nữ nhanh chóng phục hồi sức khỏe

- Nước ép lựu: Giàu vitamin C, kali và các chất chống ô-xy hóa, uống nước ép lựu thường ngày có khi ngăn ngừa hiểm nguy bệnh ung thư vú, cải thiện sức khỏe tim mạch và ổn định huyết áp. Khi đó, loại nước ép này còn giúp đẩy nhanh chóng cách thức đốt mỡ, rất phù hợp với các mẹ có ý định giảm cân sau sinh.

- Sữa: Vừa bổ sung canxi cho thân thể, một bình sữa đặc nóng trước khi cho bé bú 15-20 phút còn giúp sữa mẹ tiết ra nhanh hơn và nhiều hơn. Nếu đang nuôi nấng con bằng sữa mẹ, ghi chú lại ngay phụ nữ nhé!!

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét