Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Nước uống Lavie là một trong những nhãn hiệu nước uống tinh khiết đóng vào bình chuyên nghiệp và chất lượng tại thị trường nước đóng chai đóng bình Việt Nam. vì đâu nước uống Lavie lại được mọi người tín nhiệm như vậy và mức giá nước Lavie như thế nào? những nguồn tin sau đây sẽ giúp cho ích cho anh chị đấy!

Nước suối Lavie mang lại chuyện gì cho sức khỏe của bạn?

Được khai thác từ nguồn nước suối tự nhiên nằm sâu dưới lòng đất, thông qua công nghệ xử lý nước tiên tiến, khẳng định những chỉ tiêu vệ sinh an toàn, nước uống Lavie sẽ mang về cho khách hàng một nguồn nước đóng chai với những loại vi lượng cấp thiết cho sức sống như magie, canxi, kali, natri…

lavie

Với tỷ lệ khoáng nhẹ, nước suối đóng chai Lavie có thể chọn sử dụng cho mọi đối tượng, lứa tuổi mà không nên phải lo lắng đến những tác dụng phụ. khách hàng dự kiến sử dụng chúng thường ngày để duy trì các hoạt động trao đổi chất, tách bỏ các độc tố gây bệnh ra khỏi thân thể thông qua hệ bài tiết. nước đóng chai Lavie còn mang về cho các bạn một cảm nhận sảng khoái sau các lần hoạt động như dã ngoại ngoài trời, tập thể thao thể thao...

Nước uống tinh khiết Lavie còn làm cho khách hàng tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, ngăn chặn và bảo vệ trước chuyên nghiệp những chứng bệnh liên quan về hệ tiêu hóa, thận, ung thư…

Với những điều tuyệt hảo mà nước tinh khiết Lavie mang về cho sức sống của cơ thể mà Lavie đã khuất phục tuyệt đối sự tin tưởng của khách hàng.

Bảng giá nước Lavie

Không chỉ dừng lại tại mặt đạt chất lượng mà giá nước Lavie cũng rất hợp túi tiền. Dưới đây là khung giá nước Lavie mới được cập nhật trong tháng 6 năm 2016:

- Nước suối Lavie bình 19L: 52.000đ

- Lavie kids 350ml 24 chai/thùng: 80.000đ

- Lavie 350ml 24 chai/thùng: 80.000đ

- Lavie 500ml 24 chai/thùng: 85.000đ

- Lavie 1.5l 12 chai/thùng: 93.000đ

- Lavie 5l 4 chai/thùng: 73.000đ

Chọn dùng nước suối Lavie như thế nào mới tốt nhất?

Người chọn sử dụng sẽ phải hài lòng về nguyên chất cũng như giá nước của Lavie. Luôn đứng tại tâm thế của mọi người, nhà sản xuất nước khoáng Lavie đang đặt ra những cam đoan đưa đạt chất lượng và mức độ bình yên của sản phẩm lên hàng đầu. Để chọn sử dụng nước uống Lavie với chất lượng ưu việt, nhà làm ra đã khuyến cáo khách hàng bảo quản mặt hàng trong môi trường thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. nước uống Lavie dù bảo quản ở không khí nhiệt độ phòng hay giữ lạnh thì đều giữ được vị thơm mát thiên nhiên, dễ uống với tỷ lệ khoáng dịu nhẹ.

Chúng tôi là đại lý phân phối nước tinh khiết Lavie uy tín và nguyên chất. Khi chọn dùng tác vụ, chúng tôi luôn vận chuyển tận nhà, thời kỳ nhanh chóng cùng với hóa đơn V.A.T. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được mang đến cho mọi người những mặt hàng nước đóng chai Lavie bình yên, hợp vệ sinh, hữu ích cho sức khỏe. Khi có nhu cầu sử dụng nghiệp vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi tin chắc sẽ giúp người tiêu dùng hài lòng!

Xem thêm thông tin nước khoáng Lavie tại: http://laviewater.vn/

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét