Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Để chăm lo cho sức sống con người và thân nhân, mọi người luôn rất khó khăn trong việc lựa cho nước đóng chai đóng vào bình để phụng sự cho cuộc sống trong ngày. Một mặt hàng nước tinh khiết đóng vào bình đạt chất lượng và bình yên phải luôn khẳng định chỉ tiêu nước uống bởi Bộ Y Tế đề ra. Vậy các tiêu chuẩn nước tinh khiết đó là gì và mặt hàng nước khoáng nào đáp ứng được những chuẩn mực đó trên thương trường nước suối đóng vào chai hiện nay?

Nước tinh khiết đóng chai đạt chất lượng phải khẳng định những tiêu chuẩn nước tinh khiết gì?

Khách hàng không thể phân biệt được đâu là nước chất lượng và đâu là nước kém nguyên chất, không bảo đảm vệ sinh vì chúng đều là "nước thuần khiết”, không màu, không mùi. các kiến thức về chuẩn mực nước tinh khiết sẽ làm cho khách hàng dễ dàng chọn lựa cho mình cho gia đình một sản phẩm nước uống tinh khiết đóng bình bình yên.

nước uống đóng chai

Nước khoáng đóng vào bình thường được chọn dùng để cầm uống trực tiếp. Trong chúng có chứa lượng chất khoáng vừa đủ, không có chất tạo ngọt, đường hay chất tạo hương. Loại nước tinh khiết đạt chất lượng phải chắc chắc các chỉ tiêu vi sinh vật, quy chuẩn hóa học mà Bộ Y tế đang đề ra. Bên cạnh đó, cách thức xử trí, sản xuất nước phải khẳng định bình an và được những doanh nghiệp chức năng kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Loại nước uống nào chắc chắc chuẩn mực nước tinh khiết dành cho khách hàng?

Là một trong những nhãn hàng nước uống tinh khiết đóng vào chai dẫn đầu về đạt chất lượng cũng như đảm bảo những chuẩn mực vệ sinh an toàn, nước khoáng Lavie dần chinh phục tuyệt hảo sự tín nhiệm của người chọn dùng.

Nước suối Lavie được khai thác từ nguồn nước uống thiên nhiên trong vành đai giữ gìn an toàn nên nguồn nước không bị thay đổi về những yếu tố như thành phần cấu tạo, lưu lượng. nước suối Lavie được xử trí đóng vào chai ngay ở nguồn thông qua các kỹ nghệ kỹ nghệ cao và luôn áp dụng hệ thống đường ống kín để phương pháp đóng vào bình được diễn ra đúng tiêu chuẩn nước suối.

Khác với các sản phẩm nước tinh khiết đóng bình khác, nước uống Lavie vẫn sở hữu liều lượng khoáng cấp thiết cho con người thân thể, mang tới cho bạn một nguồn nước tỉnh táo, ngon lành với mùi vị tinh khiết. Luôn được khai thác với các quy trình kỹ thuật cao cấp, khép kín toàn bộ, không những bảo đảm những tiêu chuẩn an toàn vệ sinh mà còn phải bước qua sự kiểm duyệt gắt gao theo những chuẩn mực của doanh nghiệp mẹ là Nestlé Waters Pháp.

Sử dụng từ 2 đến 2.5 lít nước suối hàng ngày, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đổi khác tích cực của thân thể mình. Với các gì mà nhà chế tạo đã dựng xây được, nước khoáng Lavie xứng tầm là sản phẩm nước khoáng nguyên chất và hoàn hảo nhất trên cuộc sống nước uống tinh khiết đóng vào chai hiện nay.

Với vị trí là nhà cung cấp nước khoáng Lavie trong nhiều năm qua, chúng tôi rất vinh dự khi được mang đến cho khách hàng những sản phẩm nước tinh khiết bảo đảm chỉ tiêu nước uống tinh khiết. chọn dùng nước suối Lavie chính là bạn dần bảo vệ sức lực của mình một giải pháp hiệu quả nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giao nước khoáng lavie tận nơi với các kinh nghiệm tác vụ tốt nhất!

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét