Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Nhà cung cấp chính hãng Cty Thiên An mang nguồn nước uống Lavie đẳng cấp đến tận nhà cho anh chị. Mang đến cho khách hàng những mặt hàng nước tinh khiết tự nhiên, nguyên chất 100%.

Giới thiệu về quận 4

Quận 4 từ trước đến nay đều được biết đến là một từ trong các trọng tâm của đô thị TP. Hồ Chí Minh. Xung quanh quận 4 là những cây cầu nối liền những bờ nên đây là trọng tâm giao thoa của quá nhiều quận trong thành thị, cũng như các cảng tàu thuyền.

Từ chỗ đứng quận 4 có thể đi qua được rất nhiều quận khác nhau từ trong đô thị như: quận 1, quận 2, quận 5, quận 7, quận 8.



Quận 4 cũng được biết đến như một tâm điểm kinh tế lâu đời. hiện nay với sự phát đạt không ngừng, ở đây dần thu hút được khá nhiều cơ quan, nhà băng, quán ăn, khách sạn… đến gầy dựng cơ sở kinh tế, chỗ làm làm việc.

Ở đây cũng có rất đông khu tham quan du lịch, nổi bật tốt nhất phải kể đến Bến Nhà Rồng, Bảo Tàng TP. Hồ Chí Minh.

Với dân số 200.000 người, bên trong đó hơn 95% là người Việt Nam còn lại là người Tàu, quận 4 xứng đáng là một thương trường tiêu dùng lớn của thành thị.

Nhu cầu chọn sử dụng nước đóng chai Lavie quận 4

Dân số quận 4 rất đông, cùng với quá nhiều cơ quan, ngân hàng, quán ăn, khách sạn… được đặt ở đây nên quận 4 hứa hẹn sẽ là một nơi tiêu dùng nước đóng chai tự nhiên rất lớn.

Với mức sống tương đối cao, cùng với nhu cầu giữ gìn sức lực ngày càng gia tăng mọi người quận 4 luôn có mong mỏi sử dụng những sản phẩm nước suối tự nhiên an toàn và nguyên chất.

Hơn nữa quận 4 là cầu nối giữa các quận lân cận nên nơi đây sẽ là các điểm lý tưởng phân phối cấp nước uống ở những trạm dừng chân cho mọi người qua lại.

Nước Thiên An Đại lý ủy quyền chuyên mang nguồn nước khoáng Lavie quận 4

Để đáp ứng nhu cầu yêu cầu dùng nước khoáng Lavie quận 4, cơ quan Thiên An mang về dịch vụ mang nguồn nước khoáng thiên nhiên Lavie cho hầu hết các đối tượng anh chị của quận 4.

Đến với tác vụ của Thiên An Water khách hàng sẽ được chăm sóc tặng quà tận nơi các sản phẩm nước khoáng Lavie tự nhiên. những mặt hàng này được đóng vào chai ngay ở những suối nguồn nước khoáng lớn của Việt Nam ở Tân An – Long An, Văn Lâm – tại Hưng Yên. Đồng thời được trợ giúp bởi các máy móc máy uống nước hiện đại và chịu sự kiểm soát chặt chẽ về an toàn an toàn bởi đơn vị kinh doanh nước uống giải khát ngoài nước Nestle Water.

Kèm theo đó là những dịch vụ giúp sức lắp đặt, sửa chữa, thay thế các phụ kiện đi kèm.

Mức giá luôn là điều bạn quan tâm phải không?

Xin  khách hàng thoải mái, công ty Thiên An Water bảo đảm chuyển phát sản phẩm chính hãng và giá chính hãng 100%.

Dưới đây là các sản phẩm và khung giá sản phẩm mà cơ quan Cty Thiên An phụng sự anh chị.

1. Bình nước suối Lavie 19l giá 52 000đ/bình.

2. Nước tinh khiết Lavie 350ml giá 80 000đ/ thùng.

3. Nước suối Lavie 500ml giá 90 000đ/ thùng.

4. Nước uống Lavie 1500ml giá 90 000đ/ thùng.

PHỤ KIỆN đi kèm :

1. Chân sứ Lavie   : 150.000đ

2. Kệ đỡ sắt      : 60.000đ

3. Chân kệ Inox    : 150.000đ

4. Chân kệ gỗ       : 300.000đ

Bạn có yêu cầu sử dụng nước suối lavie quận 4 hãy liên lạc với Thiên An Water để đón nhận sự đáp ứng nhu cầu hiệu quả nhất.

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét