Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Công ty Cty Thiên An cung cấp Nước Vĩnh Hảo giao tận nhà nhà riêng, Công ty, trường học...các bạn hãy Gọi Ngay để đặt hàng (08)6277.2052  chăm sóc uy tín với tác vụ độc quyền. vận chuyển Miễn-Phí-Mà-nhanh nhất-Chóng liên tục 7 ngày/tuần

Hãy bảo vệ sức sống cho chính anh chị và người thân bằng giải pháp cầm uống nước chất lượng từ Vĩnh Hảo, với nghiệp vụ cung cấp nước uống Vĩnh Hảo độc quyền từ Cty Thiên An. Nước khoáng chứa rất nhiều thành phần chất khoáng hòa tan như ion canxi, magie, kali… Chúng đóng vị trí có ý nghĩa ở trong việc duy trì thân thể khỏe khoắn.

Xem thêm nước suối vĩnh hảo quận 4

bảo đảm phục vụ nhất Vì Quyền tiện Của anh chị


Giao hành nhanh chóng tận tay tặng chuyển phát,  Dù bạn tại nhà hay ở cơ quan chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi ở trong giờ làm việc, nước suối thiên nhiên V ĩnh Hảo sẽ có ngay bên các bạn.

Cam kết nguyên chất sản phẩm ủy quyền, hiểu ràng mạch gốc.

Chương trình tài trợ nhất dành cho doanh nghiệp: Tài trợ ngay máy uống nước nóng lạnh thời kỳ sử dụng từ 40 bình/tháng.

Đáp ứng nhu cầu bạn xuyên suốt từ 7h30 đến 18h00 liên tiếp 7 ngày trong tuần, lao động cả ngày Chủ-Nhật và Ngày-Lễ.

Thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc công nợ.

Cam đoan luôn xuất hóa đơn Giá-Trị-Gia-Tăng (V.A.T) ngay giai đoạn có yêu cầu.

Hỗ trợ an toàn máy uống nước nóng lạnh định kỳ.

Nghiệp vụ nuoc khoang Vĩnh Hảo giao tận tay từ Water Thiên An luôn có các chương trình ưu đãi tốt nhất dành cho Quý Khách là Công-ty có nhu cầu chọn sử dụng số lượng lớn như: “trợ lực” máy nóng lạnh, chân kệ, Cam kết giao thật nhanh thời gian nhận đơn hàng.

người tiêu dùng ở khu vực nhà riêng, căn hộ sẽ luôn được đáp ứng nhu cầu chu đáo và ân cần với phong cách thức uy tín từ Thiên An.

khách hàng lưu ý: Tùy vào khu vực và chỗ đứng địa lý viên chức Water Thiên An sẽ tư vấn viên số lượng hàng giao thích hợp cho việc chuyển phát được thuận lợi và nhanh hơn.

nước đóng chai có ga Vĩnh Hảo: là sản phẩm duy nhất tự tin được trao giải thưởng Món Ngon Việt Nam năm 2010. mặt hàng rất phù hợp với những người chơi thể thao bởi bù lại lượng muối khoáng thiếu đi thông qua việc đổ mồ hôi từ trong cách thức hoạt động. Ngoài tác dụng giải khát uống và bồi dưỡng chất khoáng cho thân thể, nước suối có ga Vĩnh Hảo còn đem đến cho khách hàng một thân thể khỏe mạnh, làn da tươi sáng và tràn đầy sức sống hàng ngày.

nước tinh khiết có ga Vĩnh Hảo có thể uống ngay, uống ngon hơn thời kỳ ướp lạnh. sản phẩm rất thích hợp sử dụng từ trong những buổi tiệc, quán ăn, cho người chơi thể thao, du lịch, dùng kèm với rượu để có phần giã rượu.

Ngoài công tác sản xuất và kinh doanh, trong các năm vừa qua, Cty CP nuoc khoang Vĩnh Hảo là một ở trong những đơn vị tiên phong trong công tác chăm lo cộng đồng cũng như có phần một phần lớn vào doanh số của quốc gia. 
Trải qua chặng đường hơn 80 năm, với những thành quả đang đạt được sẽ là tiền đề cho Vĩnh Hảo bước những bước tiếp theo trên chặng đường phát triển chung của nền kinh doanh đất nước, xâm nhập với nền kinh tế thế giới để luôn đảm bảo một giá trị “Vĩnh Hảo - niềm tự tin của Nước khoáng Việt Nam”.

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét