Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Nhắc đến nước đóng chai thiên nhiên chắc hẳn ai cũng hiểu đến nuoc khoang Lavie hcm Để hiểu được quá trình chọn dùng và bảo quản loại nước suối có nhiều tiện ích này, chúng tôi có cuộc trò chuyện với bà Nguyễn Thị Tuyết Vân – Phó Tổng Giám Đốc doanh nghiệp TNHH LaVie Việt Nam

Xin bà cho biết lý do nào nước uống LaVie tạo được lòng tin nơi khách hàng Việt Nam?

nước khoáng LaVie lần đầu tiên có mặt trên cuộc sống vào tháng 7 năm 1994 và dần thật nhanh phát triển thành thương hiệu dẫn đầu bên trong ngành nước tinh khiết tại Việt Nam. Đây cũng là nhà cung cấp nước giải khát trước tiên ở Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9002 phiên bản quy chuẩn quốc tế về chắc chắc đạt chất lượng năm 1999.

nước uống lavie

Để có khoảng thành quả đó, Công ty LaVie luôn nỗ lực không ngừng trong suốt lúc qua; mục đích làm ra vệ sinh và bảo đảm sức mạnh cho người chọn sử dụng là trọng tâm LaVie đặt lên hàng đầu. Theo đó, nước uống LaVie được kiểm tra đúng nguyên chất hàng tháng ở Pháp và viện Pasteur, và hàng năm bởi doanh nghiệp Nestlé Waters. Người tiêu dung  hiện tại rất lanh lợi và khó khăn, vì vậy để tạo được lòng tin bền vững bên trong lòng mọi gia đình quả thật không dễ dàng chút nào.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Vân cho biết

Trên thị trường hiện nước uống ngày nay có khá đông nhãn hiệu nước khoáng cũng như nước suối đóng bình. Nhưng thế mạnh của LaVie là gì?

các loại nước đóng chai đóng chai trên thương trường bây giờ bao gồm cả nước tinh khiết và nước suối. Riêng phân khúc nước uống đóng vào bình cũng có nhiều dạng với tỷ lệ khoáng khác nhau, dành cho các đối tượng khác nhau nên dễ gây nhầm lẫn cho mọi gia đình.

Như các bạn dần rõ, nước suối LaVie tự nhiên được lấy lên từ nguồn nước suối sâu từ trong lòng đất được bảo vệ bởi tạo hóa, ở đó nguồn nước quý giá được lọc qua nhiều tầng đất đá giàu khoáng chất, hấp thu muối cùng những nguyên tố vi lượng như Canxium, Magie, Potassium, Sodium, Bicarbonate…  Điều quan trọng tốt nhất chính là hàm lượng các chất khoáng này nằm trong tỷ lệ phù hợp, ổn định và phù hợp với quy chuẩn của con người Việt.

Với tỷ trọng khoáng thấp (dưới 500mg/l), nước khoáng LaVie phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau không chỉ để uống giải khát hàng ngày, mang nguồn nước  thú vị cho thân thể, mà còn bồi dưỡng các chất khoáng cấp thiết có tác dụng có lợi cho cơ thể.

Thông thường, căn cứ vào chất khoáng người ta chia nước khoáng đóng vào bình thành nhiều loại khác nhau và mỗi loại đều có đặc điểm cũng như mùi vị riêng. mùi vị của LaVie ra sao, thưa bà?

Đúng vậy. Mỗi loại nước khoáng đều có mùi và vị khác biệt. Riêng nước uống tự nhiên LaVie luôn có vị ngon thanh dịu và mềm mát, thời gian uống có cảm nhận minh mẫn, tươi mát cho người chọn dùng.

phương pháp chế tạo của nước đóng chai LaVie luôn chắc chắc chất lượng cao nhất

tiến trình làm ra của nước suối LaVie luôn khẳng định nguyên chất cao nhất

Vậy bà hãy cho biết doanh nghiệp LaVie làm thế nào để có được nước uống tự nhiên LaVie trong tình trạng nhất?

Về tác dụng của nước uống thiên nhiên thì người tiêu dung lanh lợi đang quá hiểu biết, mặc dù vậy không phải ai cũng biết tiến trình chọn sử dụng và bảo quản. những khoáng chất cũng là các nguyên tố hóa chất, giai đoạn có thay đổi về nhiệt độ hay không khí chúng đều gây nên các phản ứng hóa chất.

do vậy, cách thức bảo quản nước uống đóng vào chai cần thiết nên hết sức cẩn thận, đặc biệt hơn là trong mùa hè, vì nhiệt độ không khí và ánh sáng mặt trời ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng nước uống. do vậy bạn sử dụng nước khoáng đóng chai phải lưu ý:

⇒ nước tinh khiết sẽ có hiện tượng lắng cặn và mọc rêu nếu gặp ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

⇒ nước tinh khiết cần đươc bảo quản trong không khí khô và thoáng môi trường, nếu không sẽ bỗng chốc để cho mầm thực vật chui lọt vào sẽ tiến triển rất thật nhanh vì môi trường nước suối đóng chai rất ích lợi cho thực vật và cả vi sinh vật tấn công.

⇒ quá trình sử dụng và bảo quản nước tinh khiết đều được nguồn tin khuyến cáo in trên vỏ bình nhưng mọi gia đình hầu như không quan tâm, chỉ đến thời điểm nước có sự việc gì thì mới tìm biết vì sao.

Xin cảm ơn bà.

Chú ý cần hiểu thời điểm mọi người chọn dùng nước đóng chai LaVie

1. LaVie là nước khoáng (hàng thức ăn) do đó cần được bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh xa hóa học, xà bông, thuốc tẩy và những chất gây mùi khác. đang có nhiều trường hợp mọi người không cẩn thận, để nơi ẩm thấp lâu ngày nước tinh khiết sẽ có hiện tượng mọc rêu nhẹ.

2. liên tục an toàn Kệ sứ bằng phương pháp súc rửa (tối thiểu 1 tháng 1 lần) tốt nhất bằng nước ấm. Dùng khăn sạch và nước ấm lau rửa Đế sứ kỹ chừng nào có lợi chừng đó! Nếu không an toàn liên tục bụi bẩn bên trong môi trường lâu ngày sẽ bám vào nước và Kệ sứ gây lắng cặn trong nước không có ích cho sức sống.

3. an toàn máy uống nước nóng lạnh tối thiểu 6 tháng 1 lần. thiết bị nóng lạnh nếu không vệ sinh lâu ngày cũng sẽ lắng bụi và cặn. Với máy nóng lạnh anh chị không thể tự an toàn được bởi phải tháo các thiết bị điện tử trong khá phức tạp. nhất nên gọi dịch vụ vệ sinh máy của nhà cung cấp nơi cung cấp máy cho bạn. Với khách hàng đang dùng nước uống LaVie tại hệ thống giao hàng doanh nghiệp Thiên An chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ nghệ giúp sức!

Xem thêm thông tin: nước khoáng lavie quận 7

 

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét