Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Khi tự nhiên mang đến nước tinh khiết Lavie cho bạn sự tốt nhất , sẽ là sai lầm để đổi thay nó. Đó là vì sao vì sao sự đổi thay duy nhất bạn giúp nước của chúng ta là cacbonat chậm rãi , chúng tôi cách dùng để thêm sự lóng lánh vào của chúng ta chậm chậm Sparkling loạt. Chúng tôi chỉ giản đơn là giúp cho chắc hẳn rằng Hildon của bạn vẫn là tươi như ngày nó được rút ra từ các tầng chứa nước , cho đến khi bạn đã sẵn sàng để thưởng thức nó.
Nước kỹ năng tuyệt vời của chúng tôi đã giành được nếm mù do khẩu vị kỹ năng tuyệt vời nhất. Bí mật này sau khi tìm sự thăng bằng của giải khát và độ tinh khiết là nguồn gốc.
water
Trong năm 2013 Hildon Ltd , nước suối Lavie đã có hệ thống giao thông quản lý an toàn của chúng ta đã được kiểm toán bên ngoài , bởi một UKAS xác nhận nhà phân phối bên ngoài , rất vui khi trở thành tiêu chuẩn ISO ( Tổ chức chương trình hóa quốc tế ) 9001: 2008 chứng nhận. Thường xuyên kiểm toán để đảm bảo Tuân theo , thành quả này giúp chúng ta giao tiếp với tất cả các bên liên tưởng của chúng ta tiêu chuẩn cao về chất lượng và dịch vụ chúng ta tin cậy và cung cấp.

nước khoáng Lavie thiên nhiên tinh khiết

phục vụ người ốm rượu đẳng cấp thế giới của Viện Masters of Wine đã chỉ Hildon ra như nước uống ham chuộng của họ đối với hương vị độc đáo của nó. Đó là hương vị độc đáo này đã làm cho chúng ta chỉ có nhãn hàng nước uống tinh khiết bao giờ để giành thắng lợi giải thưởng Choice 'đầu bếp trong ba năm liên tiếp.
Cái vị này đến từ hơn 50 năm lọc bỗng dưng qua những ngọn đồi phấn của Thung lũng Test , sâu trong các vùng nông thôn Hampshire.
Nó không chỉ là về bờ cõi của chúng ta mà làm cho bạn khác nhau như không phải ai cũng giúp cho các lớp khi nói đến là một nước khoáng. Một nước tinh khiết được đòi hỏi của một thành phần nông dân phù hợp và độ thanh khiết do đó chúng tôi có khả năng cho bạn biết xác thực những gì bạn đang uống - phải xuống đến mức thực tiễn của calcium , nitrat và tinh chất khoáng nhẹ đáng yêu khác nước của anh chị chứa. Hildon chất lượng cho bạn một hương vị tốt nhất mỗi lần.

nước suối Lavie kì diệu cho sức khỏe

anh chị đều rõ nước uống Lavie là tốt cho bạn vì nó không chứa đường , các chất phụ gia hoặc calo và là một nguồn tuyệt hảo của tinh chất khoáng nhẹ cần yếu cần thiết bởi con người của bạn để giữ cho bạn khỏe mạnh.
Từ bỏ rơi tầng ngậm nước để làm đầy ly , Hildon bỗng chốc nước uống tinh khiết không được điều trị hoặc đổi thay trừ cacbonat từ từ bạn thêm để đưa những nhóng nhánh vào Hildon của bạn chậm rãi óng ánh. Điều này có tức là bạn có thể tự hào rằng bạn đang uống thuần khiết nhất của nước , giống như thực chất dự định.
hồ hết các hải phận có chứa một số natri , nó chỉ đột nhiên. Hàm lượng natri trong Hildon bỗng dưng nước tinh khiết , chỉ 7.7mg / l , thấp hơn so với hầu hết các vùng nước đóng chai khác.
cơ thể anh chị được tạo thành từ 60-70% nước , vì thế điều có ý nghĩa là phải nhớ uống nước để giữ cho con người của bạn hoạt động tốt. Các chuyên gia y tế khuyên bạn bán làng nhàng của 1 ½ lít nước thường ngày. Một Trở ngại vời để đo lượng chất lỏng mà bạn đang dùng trên tàu là uống nước từ một chai. Để biết thêm lên đến hướng dẫn ngày trên các khuyến nghị hydrat thấy trang web của nước suối Lavie .

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét